Hanaba E-market

Shop

HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG ONLINE

Bạn có thể đặt hàng online trên Website emarket.hanaba.vn thông qua các bước đặt hàng cơ bản như sau: 

1. Tìm kiếm thông tin sản phẩm sản phẩm

2. Thêm sản phẩm vào giỏ hàng

Sau khi chọn được sản phẩm yêu thích và cần mua. Bạn lựa chọn các tùy chọn (nếu có) và số lượng cần mua. Sau đó chọn “Thêm vào giỏ hàng

Sau khi thêm vào giỏ hàng sẽ xuất hiện bảng thông báo về sản phẩm vừa thêm vào. Bạn có thể tiếp tục mua sắm, hoặc bấm “Thanh toán” để hoàn tất đơn hàng. 

3. Kiểm tra giỏ hàng

Sau khi đã chọn được các sản phẩm yêu thích và cho vào giỏ hàng. Bạn muốn kiểm tra lại xem có những sản phẩm nào, bấm vào biểu tượng “Giỏ hàng” ngay góc phía trên bên phải để xem chi tiết.

Thông báo về giỏ hàng sẽ xuất hiện, bạn có thể xem nhanh và chọn “Thanh toán” để hoàn tất đơn hàng.

Hoặc để xem chi tiết hơn giỏ hàng bạn click vào “Xem giỏ hàng” để điều chỉnh số lượng, áp dụng Mã khuyến mãi hay áp dụng điểm thưởng.

Tại trang chi tiết Giỏ hàng bạn có thể điều chỉnh số lượng muốn thay đổi, sau đó bấm vào “Cập nhật giỏ hàng” để giỏ hàng cập nhật lại số lượng và giá đúng. Nếu không có điều chỉnh, bạn bấm vào “Tiến hàng thanh toán” để đến bước thanh toán. Bạn có thể thêm ghi chú cho đơn hàng như: giới hạn thời gian giao hàng, thông tin xuất hóa đơn,….

4. Điền thông tin giao hàng

Bạn chọn biểu tượng đăng nhập/đăng ký ở góc phải đầu trang để vào tài khoản. Trong trường hợp chưa đăng ký tài khoản, bạn có thể chọn dòng “Đăng ký” và bắt đầu nhập thông tin yêu cầu để đăng ký tài khoản. 

Hanaba khuyến khích đăng ký thành viên để được thêm ưu đãi cũng như sử dụng điểm tích lũy trên đơn hàng. 

Bạn có thể hoàn tất đơn đặt hàng mà không cần đăng nhập nhưng bạn lưu ý phải điền đầy đủ và chính xác về thông tin nhận hàng, đặc biệt là địa chỉ và số điện thoại để Hanaba xác nhận đơn hàng. 

Sau khi điền đủ và chính xác thông tin giao hàng: 

  • Chọn phương thức giao hàng.
  • Chọn phương thức thanh toán.

Và bấm “Đặt hàng” để hoàn tất việc đặt hàng online.

5. Xác nhận đơn hàng

Sau khi đặt hàng hoặc thanh toán hoàn tất, Hanaba sẽ gửi mã đơn hàng qua email cho khách hàng để kiểm tra theo dõi tình trạng đơn hàng.

6.Theo dõi tình trạng đơn hàng

Sau khi đặt hàng thành công, Quý khách có thể theo dõi tiến trình xử lý và vận chuyển của đơn hàng bằng cách:

  • Bấm vào biểu tượng tài khoản, chọn “Đơn hàng của tôi” góc trên bên phải màn hình.
  • Tại mục “Theo dõi đơn hàng”, điền mã đơn hàng và email để theo dõi tình trạng đơn hàng.

Nếu gặp khó khăn trong quá trình đặt hàng và thanh toán, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Hanaba để được hỗ trợ.

Bộ phận Chăm sóc khách hàng
Hotline: 1900-638-318 / 0979-390-134
Email: hotro@hanaba.vn

ĐĂNG KÝ

Dữ liệu cá nhân của bạn sẽ được sử dụng để hỗ trợ trải nghiệm của bạn trên toàn bộ trang web này, để quản lý quyền truy cập vào tài khoản của bạn và cho các mục đích khác được mô tả trong chính sách bảo mật thông tin cá nhân.