Hanaba E-market

Shop

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Tại Hanaba, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi ở Hanaba được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.

Hanaba đảm bảo sản phẩm được bán tại emarket.hanaba.vn là sản phẩm mới và 100% chính hãng từ nhà máy sản xuất. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Hanaba cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành.


QUY TRÌNH THỰC HIỆN ĐỔI TRẢ

BƯỚC 1: ĐĂNG KÍ ĐỔI TRẢ

Khách hàng liên hệ Hanaba qua hotline 1900-638-318 hoặc gửi email: hotro@hanaba.vn để đăng kí đổi/trả từ Thứ 2 – Thứ 6 (08:00-17:00).

BƯỚC 2: TIN NHẮN XÁC NHẬN

Tin nhắn xác nhận và email hướng dẫn đổi/trả sẽ ngay lập tức được gửi đến khách hàng ngay sau khi khách hàng đăng kí đổi/trả thành công.

BƯỚC 3: MIỄN PHÍ GỬI HÀNG VỀ HANABA

Hanaba thu hồi sản phẩm miễn phí tận nơi trên toàn quốc.


THỜI GIAN ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi sản phẩm được giao thành công đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ do lỗi của Hanaba.
  • Thời gian gửi thu hồi và đổi sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Thời gian hoàn lại tiền: Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản trực tiếp vào số tài khoản công ty, Hanaba sẽ chuyển khoản hoàn trả lại cho khách hàng trong vòng 3 ngày sau khi hoàn thành việc đổi trả.

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN CHO MUA HÀNG ONLINE

Các đơn hàng được mua và thanh toán Online qua Thẻ nội địa (ATM), thẻ quốc tế (Visa/ Master/ JCB), Ví điện tử (VNPay,Zalopay,Momo) sẽ được hoàn lại toàn bộ hoặc 1 phần số tiền đã thanh toán trong các trường hợp sau:
– Sản phẩm bị lỗi hoặc hết hàng không thể giao cho khách
– Một hoặc một vài sản phẩm trong đơn hàng không thể giao cho khách (hoàn tiền 1 phần tương đương giá trị món hàng)
– Thời gian hoàn tiền:
+ Thanh toán online qua ứng dụng ví điện tử VNPay, Zalopay, Momo bằng cổng thanh toán hoặc QR Code hoặc bằng thẻ ATM nội địa: hoàn trả 5-7 ngày làm việc.
+ Thanh toán online qua ứng dụng ví điện tử hoặc cổng thanh toán VNPay, Zalopay, Momo bằng thẻ Visa, Mastercard, JCB: 9-12 ngày làm việc.

  • Hanaba không hỗ trợ thu hồi và đổi trả sản phẩm đối với sản phẩm bị hỏng do lỗi của người sử dụng.

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và Hanaba có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu đổi/ trả quý khách cần cung cấp hình ảnh/clip sản phẩm lỗi. Hanaba xin phép từ chối khi chưa nhận đủ thông tin hình ảnh từ quý khách. Bên cạnh đó, quý khách cần quay video clip đóng gói sản phẩm để làm bằng chứng đối chiếu/ khiếu nại liên quan đến đổi trả về sau (nếu cần).

ĐĂNG KÝ

Dữ liệu cá nhân của bạn sẽ được sử dụng để hỗ trợ trải nghiệm của bạn trên toàn bộ trang web này, để quản lý quyền truy cập vào tài khoản của bạn và cho các mục đích khác được mô tả trong chính sách bảo mật thông tin cá nhân.