Hanaba E-market

Shop

PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN

1. GIAO HÀNG

Đơn hàng sẽ giao đến bạn từ 1-7 ngày (không tính Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ), kể từ ngày Hanaba xác nhận đơn hàng.

1. Phương thức giao hàng: Giao hàng qua đối tác vận chuyển Giao hàng tiết kiệm.

2. Phí giao hàng: Phí giao hàng sẽ được cập nhật tại từng thời điểm và được thể hiện chính xác trong mỗi đơn đặt hàng.

2. NHẬN HÀNG

  • Kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng

Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng sản phẩm, Hanaba triển khai chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng. Khách hàng khi nhận hàng từ nhân viên vận chuyển có thể mở niêm phong thùng hàng để kiểm tra hàng hóa.

Lưu ý: việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm,…)

Trong trường hợp nhân viên vận chuyển yêu cầu quý khách ký vào biên bản xác nhận khách hàng đã nhận đủ và nguyên vẹn tất cả sản phẩm (biên bản đồng kiểm). Hanaba khuyến khích quý khách sử dụng tối đa quyền lợi trên trước khi ký xác nhận để được hỗ trợ tốt nhất trong mọi tình huống nếu phát sinh yêu cầu đổi trả.

  • Lưu ý khi nhận hàng

Hanaba khuyến khích quý khách nên kiểm tra niêm phong thùng hàng trước khi nhận hàng. Trong trường hợp niêm phong của kiện hàng có dấu hiệu bị tháo gỡ, quý khách có thể yêu cầu kiểm tra nội dung hàng hóa bên trong để hạn chế rủi ro.

Đối với đơn hàng đã được thanh toán trước, nhân viên giao nhận có thể yêu cầu người nhận hàng cung cấp CMND /giấy phép lái xe để chụp ảnh hoặc ghi lại thông tin.

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, Hanaba sẽ thông báo kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy đơn hàng nếu muốn.

ĐĂNG KÝ

Dữ liệu cá nhân của bạn sẽ được sử dụng để hỗ trợ trải nghiệm của bạn trên toàn bộ trang web này, để quản lý quyền truy cập vào tài khoản của bạn và cho các mục đích khác được mô tả trong chính sách bảo mật thông tin cá nhân.